CHUYÊN ĐỀ 2019- HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

PDFInEmail

Mục lục bài viết
CHUYÊN ĐỀ 2019- HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH
Chuyên đề tháng 3
Chuyên đề tháng 4
Chuyên đề tháng 5
Tất cả các trang

 CHUYÊN ĐỀ THÁNG 1: Triển khai nội dung gương người tốt việc tốt: “Tấm gương sáng ngành Y” (Th.S Bs Đỗ Văn Nghĩa- Trưởng khoa Truyền nhiễm Bệnh viện đa khoa Hà Giang).

CHUYÊN ĐỀ THÁNG 2: Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh. Về ý thức tôn trọng nhân dân

 CHUYÊN ĐỀ THÁNG 3:  Sáng mãi tấm gương thầy thuốc ưu tú: PGS.TS.BS y khoa, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Viết Quang -Trưởng khoa Gây mê hồi sức A (Bệnh viện Trung ương Huế) không chỉ trình độ chuyên môn cao mà còn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá là người cương trực, có lập trường chính trị vững vàng.

CHUYÊN ĐỀ THÁNG 4:  Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Về ý thức tôn trọng nhân dân

CHUYÊN ĐỀ THÁNG 5: Kỹ thuật viên Lê Tấn Sỹ- khoa xét nghiệm huyết học lâm sàng của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới hơn 30 lần (trong 7 năm công tác) tình nguyện hiến máu cứu nhiều trẻ em, sản phụ.

 

CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP THÁNG 02-2019

Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh. Về ý thức tôn trọng nhân dân

Theo Bác, muốn thật sự tôn trọng nhân dân thì phải hiểu dân. Chính tài dân, sức dân, của dân, quyền dân, lòng dân, sự khôn khéo, hăng hái, anh hùng đã tạo nên “cái gốc” của dân. Cùng với thái độ đánh giá cao vai trò của nhân dân, ý thức tôn trọng nhân dân còn phải đặc biệt chú ý không xâm phạm đến lợi ích, quyền lợi hợp pháp, không xúc phạm nhân dân. Phải luôn luôn tôn trọng và giữ gìn của công, của nhân dân.

Người yêu cầu cán bộ, đảng viên hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân, yêu kính nhân dân, thật sự tôn trọng nhân dân.

Thể hiện tôn trọng nhân dân ở cán bộ y tế là khi tiếp xúc với người dân đặc biệt là những bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, phải có thái độ ứng xủ tốt, tận tình hướng dẫn, giải thích, phục vụ người bệnh chứ không phải ban ơn, không hách dịch, không kỳ thị, tạo được sự hài lòng của bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh.

Chính sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân là thước đo chất lượng phục vụ của cán bộ y tế chúng ta hiện nay.



TƯ TƯỞNG - HCM

hoc-tap-va-lam-theo

footer

Mọi thông tin bản quyền được bảo hộ bởi: ttyttrangbom.gov.vn Thiết kế: Việt Quảng Cáo